FC2-PPV-4284222 [Cá nhân] Vợ của một cựu nữ tiếp viên ngân hàng mạnh mẽ thường xuyên hy sinh thân xác để duy trì cuộc sống bình yên, cảm xúc của cô trở nên tê liệt trước hoàn cảnh.

FC2-PPV-4284222 [Cá nhân] Vợ của một cựu nữ tiếp viên ngân hàng mạnh mẽ thường xuyên hy sinh thân xác để duy trì cuộc sống bình yên, cảm xúc của cô trở nên tê liệt trước hoàn cảnh. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 37:52 Duyệt: 126 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Tôi là cấp dưới. Tôi biết vợ tôi đã lâu và tôi hiểu khá rõ về lối sống cũng như phạm vi hoạt động của cô ấy. Vì vậy, ngay cả khi bạn không thể liên hệ với họ trong ngày, bạn sẽ biết họ ở đâu, điều này giúp việc thu thập chúng trở nên dễ dàng hơn. Việc trả nợ đang dần được tiến triển, nhưng trong lúc đó, tôi cố gắng che giấu sự tồn tại của khoản nợ với gia đình mình, những người không hề biết gì về nó, và cố gắng duy trì cuộc sống bình yên hàng ngày. thời gian làm bà chủ tôi có thể cảm nhận được sức mạnh tinh thần. Nhưng có lẽ đó là vì anh ấy tiếp tục hy sinh bản thân một cách thường xuyên, và hành động của anh ấy đi kèm với cảm giác khoái cảm, và anh ấy đã đạt đến giới hạn của sự tự chủ.